Top Ad unit 728 × 90

Top 5 địa điểm khu vui chơi dành cho trẻ em ở quận 1

Cuối tuần luôn là nỗi đau đầu của các bậc phụ huynh việc mà cha mẹ thường phải suy nghĩ để dẫn các bé đi chơi giảm tải stret trong những ngày học hành bận rộn, đem lại cho các bé một thời gian học mới vô cùng thoải mái. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 5 địa điểm khu vui chơi dành cho trẻ em ở quận 1 để các bạn có thể đưa các bé đi chơi vào những buổi cuối tuần.

Top khu vui chơi dành cho trẻ em ở quận 1 không thể bỏ qua

Một buổi cuối tuần sẽ là một ngày tuyệt vời của các bé sau những ngày học tập vất vả và mệt nhọc đúng không các bố mẹ. Hãy thưởng cho các bé một chuyến vui chơi đầy ý nghĩa ở 5 điểm vui chơi dành cho các bé sau đây nhé.

1. TINIWORLD NOWZONE QUẬN 1:

Tọa lạc tại địa chỉ: 235 Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh, Vietnam. Có thể nói tiNiWorld NowZone là một khu vui chơi đáng để ghé qua, với không gian rộng rãi cùng sự bố trí khá nhiều các trò chơi từ hoạt động cho đến trí tuệ giúp các bé có thể thỏa sức vui chơi mà không cảm thấy mệt mỏi.


Đặc biệt là các ông bố bà mẹ có thể để con trẻ mình chơi đùa và thưởng thức các thức uống để giải tỏa những ngày làm việc mệt mỏi mà vẫn có thể cho các bé vui đùa. Đây là điểm đến mà các bạn nên khám phá ngay đi nhé.

2. Thảo Cầm Viên Sài Gòn:

Nếu các bạn ở Sài Gòn mà chưa một lần ghé qua Thảo Cầm Viên thì tôi tin chắc các bạn đã mất đi tuổi thơ của mình rồi. Đã có từ rất lâu đời tuy nhiên hiện nay nơi đây vẫn giữ được sức hút của mình đối với giới trẻ và cả các bé nữa nhé.


Không chỉ là một không gian cây xanh mà Thảo Cầm Viên còn là một điểm thu hút bởi nơi đây là một trong những vườn bách thú lớn nhất Sài Gòn đem lại một khung cảnh không thể nào bỏ qua khi đi chơi giữa trốn Sài Gòn đông đúc được.

3. TINIWORLD SAIGON CENTRE:

Không quá xa lạ với chúng ta nữa đúng không nào một trong những chi nhánh của khu vui chơi trẻ em tiNiWorld tại quận 1 cũng là nơi thu hút không kém các bé của chúng ta tại Sài Gòn. Nơi đây với một hệ thống trò chơi vô cùng đa dạng đã đem lại một sức hút cho các bé.


Tọa lạc tại: 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam. Nằm giữa lòng Sài Gòn bởi vậy khu vui chơi trẻ em tiNiWorld Sai Gon CenTre trở thành một trong những tâm điểm không thể nào bỏ qua khi đi chơi vào cuối tuần của các gia đình.

4. Công Viên Tao Đàn:

Nói về địa điểm để đi chơi vào những ngày cuối tuần thì chắc chắn chúng ta không thể nào bỏ qua được Công Viên Tao Đàn một trong những lá phổi xanh của thành phố Hồ Chí Minh nơi mà hàng tuần có rất đông các bạn sinh viên tập trung và chơi đùa ở đây.


Điểm đặc biệt ở đây là công viên còn có các trò chơi vận động dành cho các bé thiếu nhi để những ngày cuối tuần các bạn có thể đưa các bé đến đây vui chơi mà không mất phí nào cả. Ở các gọc công viên có các hàng quán bán đồ ăn và thức uống đầy hấp dẫn nữa nhé.

5. Công Viên Lê Văn Tám:

Một trong những công viên cây xanh có diện tích lớn ở Sài Gòn công viên Lê Văn Tám gần như là một tâm điểm vào những ngày cuối tuần của các hộ gia đình cũng như các cặp đôi đang yêu. Nơi đây không chỉ có không gian thoáng mát mà còn là địa điểm với các trò chơi vận động ngoài trời dành cho các bé nữa đấy.


Tại sao không thử một lần đến với công viên Lê Văn Tám và tìm hiểu những điểm hay độc đáo ở đây nhỉ các bạn. Chắc chắn khung cảnh đẹp mê ly tại đây cũng là địa điểm mà các bạn có thể check in nữa đấy.

Top 5 địa điểm khu vui chơi dành cho trẻ em ở quận 1 Reviewed by gocnhao on tháng 6 30, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Du Lịch Việt Nam © 2018
Edit bởi: Hoàng Vũ | Chia sẻ bởi: Blog Tin Tức Và Du Lịch

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.