Top Ad unit 728 × 90

Khám phá khu du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh

Cát Tường Phú Sinh một trong những bức tranh màu của các địa điểm đi chơi - chụp ảnh đẹp ở Việt Nam, cùng dạo một vòng Cát Tường Phú Sinh các bạn sẽ phát hiện ra những cảnh đẹp, những công viên với những điểm chụp ảnh khá ấn tượng, nào cùng tôi khám phá Khu Đô Thị Cát Tường Phú Sinh nào!

>> Cùng khám phá thêm các địa điểm du lịch Sài Gòn!


Cát Tường Phú Sinh ở đâu?



Nằm trong khu quy hoạch 10.000 m2 đất của thị xã Long An, Cát Tường Phú Sinh trở thành một điểm sáng trọng tâm của du lịch và bất động sản.

Địa điểm: Nằm trên tuyến đường tỉnh lộ 10 nơi giao lộ trọng tâm từ Long An về tp.hcm đây chính là một trong những điểm lợi của về giao thông của khu du lịch Cát Tường Phú Sinh.

Cát Tường Phú Sinh có gì?



Nói đến khu du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh, các bạn sẽ thấy một nơi vừa là một hệ sống xanh và sạch, với nhiều khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em và các công viên với cảnh quan tuyệt đẹp. Đặc biệt ở đây các bạn sẽ bắt gặp 7 kỳ quan thế giới được thiết kế thu nhỏ tạo thành một điểm tập trung khá lý thú cho những bạn đam mê chụp ảnh.

Giá vé vào cổng:

Khi các bạn đến khu du lịch Cát Tường Phú Sinh để vào được bên trong các khu vui chơi các địa điểm công viên cây xanh các bạn sẽ mất phí từ 50k - 100k.

Khu đô thị Cát Tường Phú Sinh:


Là một địa điểm du lịch nhưng đan sen đó là một khu đô thị hiện đại với những căn nhà được thiết kế khá đẹp mắt và độc đáo, Cát Tường Phú Sinh trở thành một điểm mạnh về bất động sản ở Việt Nam, khá nhiều chủ đầu tư và những dân cư muốn tìm đến đây để xây dựng tổ ấm cho mình.




Khám phá khu du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh Reviewed by gocnhao on tháng 6 10, 2018 Rating: 5

1 nhận xét:

All Rights Reserved by Du Lịch Việt Nam © 2018
Edit bởi: Hoàng Vũ | Chia sẻ bởi: Blog Tin Tức Và Du Lịch

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.