Top Ad unit 728 × 90

Khám phá 5 chợ hoa nổi tiếng nhất ở Hà Nội vào dịp tết

Hà Nội được xem là một trong những nét văn hóa nổi tiếng của người Việt Nam về những cảnh đẹp thơ mộng và cổ kính. Tuy nhiên vào những dịp xuân về Hà Nội cũng không thua kém gì thành phố ngàn hoa Đà Lạt, nơi đây có những khu chợ hoa nổi tiếng với hơn hàng trăm loại hoa và những cây cảnh trưng ngày tết. Nào chúng ta cùng nhau tìm hiểu những khu chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội mà mọi người hay đến vào những dịp tết.

Các Khu Chợi Hoa Nổi Tiếng Ở Khu Vực Hà Nội

1. Chợ hoa trên đường Lạc Long Quân (Hà Nội):


Đầu tiên chúng ta hãy cùng nhau ghé thăm chợ hoa nổi tiếng trên đường Lạc Long Quân nào, khu chợ hoa ở Hà Nội này đã có rất lâu đời nay, những cành hoa hay cây cảnh ở đây đều được các người buôn lựa chọn vô cùng kỹ càng để đem đến cho khách thưởng hoa.

2. Chợ hoa đường Bưởi Hà Nội:


Chắc có lẽ các bạn sẽ chả bao giờ bỏ qua được chợ hoa trên đường Bưởi ở Hà Nội phải không nè, nơi đây có thể nói là một con đường ngàn hoa, đem lại một không gian không chỉ để mua bán mà còn để thưởng lãm các loại hoa khác nhau của dân yêu hoa.

3. Chợ hoa Hàng Lược:


Nếu nói về sự sầm uất bao lâu nay thì chợ hoa trên đường Hàm Lược luôn luôn mang đến khung cảnh vô cùng tấp nập, nơi đây gần vào những dịp tết thì vô số những hàng bán hoa đầy ấp khách hàng khiến cho khung cảnh vô cùng nhộn nhịp.

4. Chợ hoa Quảng Bá:


Có thể nói nếu trong những chợ hoa nổi tiếng gần mới đây ở Hà Nội thì không thể bỏ qua đó chính là chợ hoa Quảng Bá, về những loại hoa ở đây chẳng thể thiếu bất cứ loại hoa nào cả, và đặc biệt hoa ở đây rất đẹp đấy các bạn nhé.

5. Chợ hoa đêm Tây Lựu:


Điểm cuối cùng và cũng là một trong những chợ hoa về đêm ở Hà Nội đó chính là chợ hoa Tây Lựu, với muôn vàn loại hoa và cây cảnh nơi đây thu hút vô số các khách du lịch đến để thưởng hoa đấy nhé.

Khám phá 5 chợ hoa nổi tiếng nhất ở Hà Nội vào dịp tết Reviewed by gocnhao on tháng 3 27, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Du Lịch Việt Nam © 2018
Edit bởi: Hoàng Vũ | Chia sẻ bởi: Blog Tin Tức Và Du Lịch

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.