Top Ad unit 728 × 90

Khám phá hành trình Du Lịch Hà Nội ( Cẩm Nang Du Lịch Hà Nội )

Hà Nội là thủ đô của Việt Nam nơi đây bao gồm những nét văn hóa đặc trưng của người Việt Nam cũng như là nơi đặt bộ máy chính quyền của Việt Nam. Trước đây thủ đô Hà Nội là nơi tập trung vào các hội nghị quốc gia tuy nhiên những năm gần đây Hà Nội dần thay đổi mình trở thành một mũi nhọn du lịch của Việt Nam. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau khám phá về những nét văn hóa đặc trưng riêng biệt của người dân Hà Nội.

Hướng dẫn cách di chuyển đến Hà Nội:

Để có thể từ Sài Gòn đến Hà Nội du lịch chúng ta có thể sử dụng rất nhiều các phương tiện khác nhau để di chuyển sau đây Blog tin tức và du lịch sẽ hướng dẫn cho các bạn những phương tiện di chuyển để đến với thành phố Hà Nội.

  • Bằng máy bay: Tại sân bay Tân Sơn Nhất tất cả các ngày trong tuần đều có các chuyến bay về Hà Nội, chúng ta có thể đặt vé trực tuyến để tiện cho việc di chuyển và đi lại. Một chuyến bay tầm 45p là chúng ta đã có mặt tại sân bay Nội Bài ( Hà Nội ).
- Khi đến sân bay Hà Nội chúng ta sẽ dùng các phương tiện như taxi, xe bus hay xe chung chuyển của các hãng hàng không để vào trong trung tâm thành phố Hà Nội để có thể tiếp tục chuyến đi.

  • Bằng xe khách: Hiện nay tại các nhà xe lớn ở trong HCM chúng ta có thể đặt vé để có thể ra đến Hà Nội và đây cũng chính là phương tiện có giá cả rẻ nhất khi đi đến Hà Nội.

  • Tàu lửa: Tại ga xe lửa ở Sài Gòn chúng ta sẽ di chuyển đến ga Hà Nội trong khoảng hai ngày di chuyển ngoài ra chúng ta có thể ngắm cảnh ven đường trên chuyến đi đến Hà Nội.

Hướng dẫn cách đặt khách sạn ở Hà Nội:

Khi các bạn đến Hà Nội du lịch thì việc lựa chọn các địa điểm để có thể đặt khách sạn là điều vô cùng quan trọng, để tránh trường hợp vào những ngày lễ tết full phòng các bạn nên đặt trước ở trên mạng. Nhưng nếu các bạn muốn đến tận nơi và muốn kiếm cho mình những khách sạn rẻ hơn các bạn có thể tham khảo các khách sạn tại đây.



Những địa điểm đi chơi du lịch ở Hà Nội:

Hà Nội có thể nói là môt trong những địa điểm vui chơi khá nổi tiếng ở Việt Nam, nếu các bạn đến đây du lịch các bạn có thể tận hưởng không khí trong lành của những cảnh quang thiên nhiên hoang dã ở Hà Nội hoặc có thể tham gia các hoạt động tiết mục trong thành phố hiện đại Hà Nội.

Sau đây là những địa điểm vui chơi giải trí ở Hà Nội mà các bạn nên biết: http://blogtintucvadulich.blogspot.com/search/label/dia-diem-di-choi-ha-noi



Những nét ẩm thực và những quán ăn, nhà hàng ở Hà Nội:

Ẩm thực miền bắc nói chung và ẩm thực Hà Nội nói riêng đều có điểm giống nhau về cách thức sử dụng các nguyện liệu gia vị, tuy nhiên người Hà Nội ngày nay luôn đổi thay về các món ăn của mình nhằm đảm bảo giữ được hương vị quê hương đặc trưng nhưng lại có thể thông dụng đưa đến cho các thực khách. Nào chúng ta hãy cùng nhau đi khám phá những nét ẩm thực, những món ăn và những quán ăn nhà hàng ngon nhất ở Hà Nội tại link: https://blogtintucvadulich.blogspot.com/search/label/am-thuc-ha-noi



Cảm ơn các bạn đã đón đọc bài viết của chúng tôi, mong rằng các bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều các địa điểm du lịch và vui chơi ăn uống ở Hà Nội để cho chuyến đi của các bạn ngày càng vui vẻ và nhiều điều thú vị hơn.


Khám phá hành trình Du Lịch Hà Nội ( Cẩm Nang Du Lịch Hà Nội ) Reviewed by gocnhao on tháng 2 26, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Du Lịch Việt Nam © 2018
Edit bởi: Hoàng Vũ | Chia sẻ bởi: Blog Tin Tức Và Du Lịch

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.