Top Ad unit 728 × 90

Chợ đêm ở Hà Nội

Xin chào các bạn đọc về cẩm nang du lịch Hà Nội thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về những khu chợ đêm sầm uất nhất ở Hà Nội và những hoạt động về đêm ở những nơi này diễn ra sôi nổi như thế nào.

Top 5 khu chợ đêm ở Hà Nội

1. Chợ đêm phố cổ:


Khi các bạn đến Hà Nội du lịch thì việc ghé qua khu chợ đêm phố cổ ở Hà Nội chắc chắn là một điều không thể nào bỏ qua được, nơi đây hàng đêm có những tiết mục ca hát cùng những hàng quán lề đường chen chút nhau tạo nên một khu chợ vô cùng sầm uất vào ban đêm.

2. Chợ đêm Nhà Xanh:


Khu chợ đêm Nhà Xanh cũng không kém gì với khu chợ đêm phố cổ là bao, nơi đây cũng bày bán đủ mọi loại đồ đạc khác nhau, khiến cho khách đến tham quan không thể nào không mua một món gì khi ra khỏi chợ được.

3. Chợ đêm Dịch Vọng:


Nếu nói về sự sầm uất về đêm làm sao có thể bỏ qua được khu chợ đêm Dịch Vọng được, nơi đây phải nói là vô cùng đông đúc và đủ mọi loại hình buôn bán khác nhau giúp chúng ta có thể cùng nhau múa sắm đủ mọi loại đồ ở đây.

4. Chợ đêm Lĩnh Nam:


Nếu các bạn đến với chợ đêm Lĩnh Nam thì không thể nào rời mắt tới những món hàng hóa ở nơi đây, muôn màu và muôn vẻ tạo nên một nơi vô cùng độc đáo và hoành tráng.

5. Chợ đêm Phùng Khoang:


Một trong những khu chợ đêm ở Hà Nội mà các bạn không nên bỏ qua đó chính là chợ đêm Phùng Khoang nơi đây hàng đêm là một thành phố nhỏ không ngủ với những sự hiện diện của rất nhiều các gian hàng cùng với đủ mọi loại đồ ăn thức uống.

>>> Các bạn có thể tham khảo thêm các địa điểm đi chơi ở Hà Nội tại link: https://gocnhao.com/du-lich-ha-noi-cam-nang-du-lich-tu-a-den-z/
Chợ đêm ở Hà Nội Reviewed by gocnhao on tháng 3 27, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Du Lịch Việt Nam © 2018
Edit bởi: Hoàng Vũ | Chia sẻ bởi: Blog Tin Tức Và Du Lịch

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.