Top Ad unit 728 × 90

Những địa điểm đi chơi - du lịch dã ngoại ở gần Hà Nội

Xin chào các bạn đọc tại blog tin tức và du lịch! Chúng ta đã và đang tìm hiểu về những địa điểm đi chơi - du lịch ở Hà Nội để góp phần cho chuyến đi du lịch ở Hà Nội của chúng ta sau này. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về những địa điểm đi chơi - du lịch dã ngoại ở gần Hà Nội để khám phá thêm những cảnh đẹp thiên nhiên hấp dẫn ở các tỉnh xung quanh Hà Nội.

> Khám phá thêm: các địa điểm đi chơi ở Hà Nội


I. Những địa điểm đi chơi ở gần Hà Nội:

1. Thiên Đường Bảo Sơn:


Trong các địa điểm đi chơi ở gần Hà Nội thì Thiên Đường Bảo Sơn chính là một trong những địa điểm khu vui chơi trẻ em được ưa thích nhất cũng như thu hút khá đông lượng khách du lịch nhất ở những địa điểm xung quan Hà Nội.

Nơi đây có thể nói được thiết kế chủ yếu để phục vụ cho việc vui chơi và giải trí với nhiều loại hình dịch vụ được xây dựng trên cơ sở dành cho mọi lứa tuổi.

2. Làng gốm Bát Tràng:


Chắc có lẽ đia điểm đến tiếp theo trong các điểm đến dành cho gia đình chính là làng gốm Bát Tràng một địa danh khá nổi tiếng nếu các bạn muốn đi chơi ở gần Hà Nội và có thể tham gia cùng thử làm nghề gốm ở nơi đây cũng khá vui.

3. Làng tranh Đông Hồ:


Một địa điểm mà chúng ta có thể ghé qua đó chính là làng trang Đông Hồ, một nơi mà có thể các bạn sẽ thích khi đến Hà Nội, và đặc biệt là những bức tranh ở nơi đây khá phong phú để làm một món quà cho người thân.

II. Những địa điểm du lịch dã ngoại ở gần Hà Nội:

  • Những điểm đến ở Vĩnh Phúc:

Vĩnh Phúc là một trong 10 tỉnh ở gần Hà Nội nhất, nơi đây có thể nói là những nơi có khá nhiều các địa điểm đi chơi cũng như du lịch khá thú vị

1. Tam Đảo:


Tam Đảo có thể nói là một nơi được khá nhiều các bạn trẻ đi phượt yêu thích nơi đây, với không khí bốn mùa hoàn toàn mát mẻ đã giúp Tam Đảo trở thành một trong những địa điểm du lịch ở gần Hà Nội được chú ý nhiều nhất.

2. Hồ Đại Lải:


Một trong những địa điểm khi các bạn đến tỉnh Vĩnh Phúc du lịch mà nên ghé qua đó chính là Hồ Đại Lải địa điểm này có khá nhiều sức hút cho các bạn yêu thích sự nhẹ nhàng và lắng động của một vùng nước yên bình.



Những địa điểm đi chơi - du lịch dã ngoại ở gần Hà Nội Reviewed by gocnhao on tháng 3 02, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Du Lịch Việt Nam © 2018
Edit bởi: Hoàng Vũ | Chia sẻ bởi: Blog Tin Tức Và Du Lịch

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.