Top Ad unit 728 × 90

Top 5 địa điểm đi chơi cuối tuần tại sài gòn

Bạn đang muốn kiếm một địa điểm đi chơi cuối tuần tại Sài Gòn ? Bạn chưa biết đưa các bé nhà ta đi đâu chơi ? Blog tin tức và du lịch sẽ giúp các bạn khám phá những khu vui chơi trẻ em tại Sài Gòn với những trò chơi đặc sắc bậc nhất hiện nay.

Khám phá 5 địa điểm đi chơi cuối tuần tại Sài Gòn dành cho các bé

Cuối tuần luôn là dịp mà chúng ta dành cho các bé một buổi đi chơi để giảm tải stret sau những ngày học hành căng thẳng đúng không các ông bố bà mẹ? Vậy thì chúng ta sẽ đưa các bé đi đâu để các bé có được một buổi đi chơi đầy ý nghĩa, hãy cùng mình tham khảo qua những khu vui chơi dành cho trẻ em tại Sài Gòn sau đây nhé các bạn.

1. Khu vui chơi Vietopia quận 7:

Nằm ở khu vực quận 7 các bạn có thể ghé qua khu vui chơi Vietopia đây là một nơi được xây dựng và thiết kế khá đặc biệt, theo mô hình khu vui chơi hướng nghiệp giúp các bé có thể vui chơi và học tập tìm hiểu các ngành nghề trong xã hội.


Có thể nói mô hình này ở nước ngoài đã được sử dụng khá nhiều tuy nhiên ở Việt Nam một trong những khu vui chơi đi đầu chính là Vietopia đem đến không gian chơi rộng rãi với các trò chơi theo cơ chế hướng nghiệp. Các bé nhà bạn mà đến đây chơi có thể tha hồ vui chơi mà còn học hỏi được rất nhiều kiến thức trong cuộc sống nữa nhé.

2. Khu vui chơi trẻ em tiNiworld:

Nói về tiNiworld chúng ta phải nói đây là một chuỗi khu vui chơi trẻ em với thiết kế mang tầm vóc quốc tế, những trò chơi ở đây sẽ giúp các bé phát huy khả năng vận động nhanh nhẹn của mình. Cũng như có khá nhiều các trò chơi mang thiên hướng trí tuệ giúp các bé có thể phát triển khả năng suy nghĩ để có thể khám phá các trò chơi dễ dàng hơn.


TiniWorld gần như là một trong những địa điểm khu vui chơi trẻ em tại tphcm mà rất nhiều các gia đình đưa các bé đến để vui chơi và giải trí. Tại những ngày cuối tuần ở nơi đây thu hút khá đông các bé thiếu nhi và có thêm các hoạt động vui chơi các bạn hãy đưa các bé đến để có thể tham gia cũng các gia đình khác nhé.

3. Công viên văn hóa Đầm Sen:

Ngoài các khu vui chơi trẻ em nếu các bạn muốn đổi gió có thể ghé qua công viên văn hóa Đầm Sen nơi đây với diện tích khổng lồ của mình có những thiết kế và xây dựng rất nhiều các trò chơi ngoài trời tạo cảm giác mạnh cũng như thoải mái cho các bé và cả các bố mẹ nữa nhé. Điểm đặc biệt là một vườn thú hoang dã với vô số các loài thú được đưa từ tự nhiên về đây nuôi dưỡng và bảo tồn sẽ giúp các bé có thể tìm hiểu về chúng.


Điểm thứ hai mà chúng ta không thể nào không đưa các bé tới đây chính là khu vực công viên nước Đầm Sen với không gian vô cùng rộng lớn cùng vô số các trò chơi dưới nước sẽ giúp các bé có được sự thỏa mãn khi đi vui chơi. Hãy cho các bé giải nhiệt cuộc sống qua những trò chơi tại công viên nước nào các bố mẹ.

4. Khu vui chơi tuyết Snow Town Sài Gòn:

Các bạn đã bao giờ suy nghĩ đến việc cho các bé thưởng thức một ngày hè vào cuối tuần tại một nơi đầy tuyết và không gian mát lạnh của mùa đông chưa? Vậy tại sao không thử ghé qua thành phố tuyết Snow Town tại quận 2 nào.


Nơi đây với thiết kế theo mô hình một thành phố tuyết của Châu Âu sẽ giúp các bé có được sự trải nghiệm khá đặc biệt đấy các bạn à. Với không gian mùa đông và lớp tuyết phủ dầy các bé có thể tận hưởng và vui chơi những trò chơi được thiết kế và lắp đặt tại nơi đây vô cùng năng động và vui vể đấy. Hãy tận hưởng một sự nóng bức khó chịu ngay tại Snow Town nào các bạn à.

5. Khu du lịch văn hóa Suối Tiên:

Đã đến Đầm Sen thì tin chắc một lần các bạn phải ghé qua Suối Tiên, tuy đây là khu vui chơi nằm rìa thành phố Hồ Chí Minh những vẫn là nơi thu hút khá đông các gia đình và các bạn trẻ đến đây vui chơi vào những ngày cuối tuần. Với các trò chơi ở đây được thiết kế kỳ bí và độc đáo giúp chúng ta có thể khám phá và học hỏi rất nhiều.


Nơi đây được ví như là nơi long lân quy phụng một trong những vùng đất linh thiêng của Việt Nam có thể nói một vùng đất tứ linh giúp hấp thụ tinh hoa của trời đất. Ngoài ra Suối Tiên cũng có biển tiên đồng một trong những khu vui chơi nước đứng hàng đầu Việt Nam hãy cho các bé đến đây thỏa sức vui chơi nha các bạn.
Top 5 địa điểm đi chơi cuối tuần tại sài gòn Reviewed by gocnhao on tháng 7 16, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Du Lịch Việt Nam © 2018
Edit bởi: Hoàng Vũ | Chia sẻ bởi: Blog Tin Tức Và Du Lịch

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.