Top Ad unit 728 × 90

Những địa điểm đi chơi cuối tuần và buổi tối ở Hà Nội

Chắc chắn khi các bạn ở Hà Nội vào những buổi tối rảnh rỗi các bạn sẽ không thể nào bỏ qua được những chuyến đi chơi dạo mát quanh Hà Nội phải không nè. Vậy thì tại sao các bạn không thử đến một trong số những địa điểm sau đây để cùng khám phá những điểm mới lạ ở vùng đất Hà Nội về đêm.

>>> xem thêm: 
- Những địa điểm đi chơi ở Hà Nội
- Những địa điểm đi chơi cùng người yêu ở Hà Nội

MỤC LỤC: Nội dung bài viết  [Ẩn/Hiện]

Những địa điểm đi chơi về đêm ở Hà Nội:

1. Chợ đêm Đồng Xuân:

Nếu nói về đêm thì các khu chợ đêm được coi là những điểm đáng chú ý nhất ở Hà Nội, chợ đêm Đông Xuân có thể nói là khu chợ về đêm đông đúc nhất ở Hà Nội với rất nhiều những hoạt động về đêm chợ đêm Đồng Xuân đã mang lại cho con người Hà Nội cũng như các khách du lịch một điểm đến để có thể lựa chọn những món đồ mới lạ hoặc ăn uống thỏa sức với giá thành vô cùng rẻ.


2. Hồ Tây Hà Nội:

Nếu chúng ta đã đến công viên Hồ Tây chắc hẳn các bạn đã biết cảnh quan nơi đây rồi phải không, tuy nhiên về đêm Hồ Tây cũng vô cùng lộng lẫy với sự thơ mộng của mình đã đem đến cho dân Hà Nội một điểm hẹn hò vô cùng lý tưởng.


3. Bến Hàn Quốc:

Cũng là một địa điểm không khác gì hai địa điểm ở trên bến Hàn Quốc trở thành một địa điểm hẹn hò ưa thích của những cặp đôi mới yêu ở Hà Nội vì cảnh đẹp cùng sự yên tĩnh về đêm mà nơi đây mang lại.


4. Tượng Đài Lê Nin:

Nếu các bạn đã ghé qua những điểm bên trên thì hãy ghé qua tượng đài Lê Nin nhé đây cũng  là một sân chơi ưa thích của giới trẻ hiện nay đấy.


Những địa điểm đi chơi - khu vui chơi trẻ em cuối tuần ở Hà Nội:

1. Công viên Thủ Lệ ở Hà Nội:

Nếu nói về địa điểm đưa các bé đi chơi vào cuối tuần ở Hà Nội thì chắc chắn chúng ta không thể nào bỏ qua được công viên Thủ Lệ phải không nè. Đây là một vườn thú quốc gia lớn nhất ở Hà Nội đấy, tại đây ngoài việc học hỏi ra các bé có thể tham gia các dịch vụ trò chơi mà công viên xây dựng.


2. Nhà hát lớn:

Nếu nói về nghệ thuật chắc chắn các bạn không nên bỏ qua những tiết mục ở nhà hát lớn ở Hà Nội nơi đây tập chung khá nhiều các đại nhạc hội và các loại thể nhạc khác nhau để giúp chúng ta thư giãn cùng gia đình vào những dịp cuối tuần.


3. Lăng Bác:

Tất nhiên chúng ta cũng không thể nào bỏ qua Lăng Bác Hồ một vị chủ tịch đã đưa dân Việt Nam chúng ta dành độc lập vĩnh cửu. Nơi đây có thể nói là nơi trang nghiêm nhất ở Hà Nội chúng ta có thể đưa các bé đến để biết và nhớ ơn vị anh hùng của mọi thời đại.


4. Bảo tàng mỹ thuật Việt Nam:

Nếu các bạn là những người đam mê hội họa thì việc khám phá những bức ảnh hội họa là vô cùng thú vị với các bạn, chắc chắn bảo tàng mỹ thuật Việt Nam sẽ là điểm đến khá ấn tượng dành cho các bạn đấy.


Những địa điểm đi chơi dã ngoại ngoại thành Hà Nội:

Những kì nghỉ luôn là những ngày mà chúng ta nên xả bớt sự mệt mỏi và căng thẳng vậy thì tại sao chúng ta không thử một chuyến đi chơi ở những địa điểm đi chơi gần Hà Nội nhỉ chắc chắn sẽ vô cùng thú vị đấy các bạn.

1. Thiên Đường Bảo Sơn:

Vào những dịp cuối tuần hay những dịp lễ tết nghỉ ngơi thì Thiên Đương Bảo Sơn thu hút một lượng khách khủng khiếp từ Hà Nội, nơi đây có một dãy khu vui chơi dưới nước dành cho cả người lớn và cả trẻ em. Chắc chắn nơi đây sẽ là địa điểm đi chơi vô cùng thú vị ở gần Hà Nội mà các bạn nên cùng gia đình mình đến và vui chơi.


2. Khu du lịch sinh thái Vườn Quốc Gia Ba Vì:

Nếu các bạn muốn gần gũi với thiên nhiên các bạn có thể khám phá khu du lịch rừng quốc gia Ba Vì nơi đây là một tổ hợp các khu vực vô cùng rộng lớn có thể tha hồ các bạn khám phá suyên suốt các ngày lễ được nghỉ ngơi và gần gũi cùng thiên nhiên.

3. Khu du lịch Hồ Đại Lải ( Vĩnh Phúc ):

Để có một bầu không khi thoáng đãng hơn các bạn có thể ghé tỉnh Vĩnh Phúc một nơi khá gần Hà Nội để đến với khu du lịch Hồ Đại Lải để tận hưởng một bầu không khí vô cùng trong lành của những ngày nghỉ tuyệt vời.

4. Khu du lịch Tam Đảo:

Nếu các bạn thích những ngày phượt cùng những đồng đội và chiến hữu của mình thì có thể cùng họ phượt đến Tam Đảo một địa điểm gần Hà Nội và là nơi có thể cùng cắm trại cũng như nghỉ mát vô cùng tuyệt vời.


Chúng ta đã cùng nhau đi qua vô vàn các địa điểm để có thể du lịch cũng như nghỉ mát ở Hà Nội vậy tại sao các bạn không cùng người thân yêu của mình hay gia đình của mình đến để nghỉ mát nhỉ chắc chắn các bạn sẽ không thất vọng đâu.
Những địa điểm đi chơi cuối tuần và buổi tối ở Hà Nội Reviewed by gocnhao on tháng 2 27, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Du Lịch Việt Nam © 2018
Edit bởi: Hoàng Vũ | Chia sẻ bởi: Blog Tin Tức Và Du Lịch

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.