Top Ad unit 728 × 90

Những địa điểm đi chơi cùng người yêu lãng mạng ở Hà Nội mà bạn nên biết

Nếu các bạn ở Hà Nội chưa chắc các bạn đã tìm hiểu hết được Hà Nội, hôm nay Blogtintucvadulich sẽ mang đến cho các bạn những địa điểm đi chơi với người yêu lãng mạng ở Hà Nội mà chắc chắn các bạn và người yêu của mình không thể bỏ qua được.

>> Cùng nhau tìm hiểu thêm: Những địa điểm đi chơi ở Hà Nội 

Những địa điểm đi chơi cuối tuần lãng mạng cùng người yêu

1. Hồ Hoàn Kiếm:

Hồ Hoàn Kiếm luôn phẳng lặng và đầy lãng mạng vì thế nơi đây luôn là nơi tập trung của khá nhiều các bạn trẻ và các cặp tình nhân đang yêu đến đây để có những phút giây yên tĩnh bên nhau hoặc cùng nhau tản bộ thả hồn vào gió.


2. Nhà Thờ Lớn:

Nếu các bạn đã từng đến nhà thờ Lớn ở Hà Nội chắc chắn các bạn sẽ chẳng bao giờ quên được khung cảnh nơi đây, ngoài các cặp cùng nhau ngồi tâm sự thì cảnh quang ở đây cũng khá đẹp, có thể nói nơi đây tạo nên một vẻ đẹp bình lặng giữa sự tấp nập của Hà Nội.

Ngoài việc cùng nhau dạo quanh nhà thờ các bạn có thể cùng nhau thưởng thức những ly cafe thơm ngon và ngồi ngắm những khung cảnh thơ mông của nhà thờ lớn.


3. Phố cổ Hà Nội:

Phố cổ Hà Nội luôn là một điểm đến lý tưởng dành cho các bạn trẻ, nơi đây có một không gian cổ kính và nét văn hóa giữ nguyên sơ bản gốc từ xưa đến nay. Giữa lòng Hà Nội nơi đây được coi là một con phố còn in đậm bản sắc dân tộc Việt Nam trong những năm tháng đã qua.


4. Đường Kim Mã:

Có thể nói đây là con đường mang tên tình yêu ở Hà Nội, con đường này trồng ba loại cây khác nhau nên có thể nói mỗi mùa mang lại một vẻ đẹp đặc trưng khác nhau mà không có nơi nào có được. Các bạn có thể cùng gấu yêu của mình đến đây tản bộ và chụp những bức ảnh kỷ niệm.


5. Vườn hoa Nhật Tân:

Nếu bạn gái của bạn là người thích sự lãng mạng thì chắc chắn vườn hoa Nhật Tân sẽ là điểm đến khiến cô ấy không bao giờ quên được, nơi đây chứa đựng một khung cảnh ngàn hoa vừa thơm và vừa đặc sắc của những cánh hóa muôn màu muôn vẻ.


6. Rạp chiếu phim:

Rạp chiều phim luôn đông đúc các cặp đôi đến, bởi vậy nếu các bạn muốn đơn giản có thể hẹn và cùng người yêu của mình thưởng thức một chút phim ảnh có thể sẽ rất tốt cho mối quan hệ của các bạn đấy.


7. Những quán cafe lãng mạng:

Những quán cafe dành cho những cặp tình nhân cũng là những điểm đến thú vị ở Hà Nội đấy các bạn, chúng ta vừa có thể check in những tấm ảnh cực đẹp mà vừa có thể cùng nhau thưởng thức những thức uống thơm ngon. Ở Hà Nội có rất nhiều các quan cafe có cảnh đẹp cũng như khá lãng mạng dành cho các bạn, để có thể tìm hiểu thêm về những quán cafe lãng mạng các bạn có thể xem tại link: 


Những địa điểm để cùng người yêu có một bữa đi chơi vô cùng lãng mạng sẽ giúp các bạn lấy được lòng người mà các bạn luôn yêu thương trong suốt thời gian qua đấy. Hãy cùng cô ấy thưởng thức những phút giây thư giãn bên nhau các bạn nhé!

Những địa điểm đi chơi cùng người yêu lãng mạng ở Hà Nội mà bạn nên biết Reviewed by gocnhao on tháng 2 27, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Du Lịch Việt Nam © 2018
Edit bởi: Hoàng Vũ | Chia sẻ bởi: Blog Tin Tức Và Du Lịch

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.